Ngôn ngữ:
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Lào Cai Quản trị kinh doanh
Nguyễn Tuấn Anh -Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên ; Phạm Văn Hạnh -TS hướng dẫn
2020
Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu
Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...
- Đang tìm kiếm cho
- trongscope%3A(ELIBLRC)%2Cscope%3A(SFX)%2Cscope%3A(ILIB)%2Cscope%3A(%22TNU%22)%2Cprimo_central_multiple_fe
- Xem ngay kết quả tìm kiếm truy xuất đầu tiên