skip to main content

Marketing căn bản

Kotler Philip ; Phan Thăng; Vũ Thị Phượng; Giang Văn Chiến

2007

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Marketing căn bản
  • Tác giả: Kotler Philip
  • Tác giả: Phan Thăng; Vũ Thị Phượng; Giang Văn Chiến
  • Chủ đề: Marketing; Tiếp thị; Quảng cáo; Quản trị doanh nghiệp
  • Mô tả: Nội dung gồm: 1. Cơ sở xã hội của marketing 2. Quản trị marketing 3. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing 4. Môi trường marketing 5. Thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng 6. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân danh doanh nghiệp 7. Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, xác định vị trí của hàng hóa 8. Thiết kế hàng hóa 9. Thiết kế sản phẩm 10. Xác định giá cả cho hàng hóa 11. Các phương pháp phân phối hàng hóa 12. Chiến lược truyền thông và khuyến mãi 13. Chiến lược, lập kế hoạch, kiểm tra 14. Marketing quốc tế
  • Nơi xuất bản: Hà Nội Lao động xã hội
  • Năm xuất bản: 2007
  • Định dạng: 584 tr. 24 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 658.8 PHI
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...