skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục học nhằm phát huy tính tích cực học tập của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên Lý luận và lịch sử sư phạm học

Dương Thị Nga ; Nguyễn Văn Hộ -GS.TSKH hướng dẫn

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục học nhằm phát huy tính tích cực học tập của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên Lý luận và lịch sử sư phạm học
  • Tác giả: Dương Thị Nga
  • Tác giả: Nguyễn Văn Hộ -GS.TSKH hướng dẫn
  • Chủ đề: Giáo dục học; Phương pháp thảo luận; Thái Nguyên; Lịch sử sư phạm học; Lý luận; Trường Cao đẳng Sư phạm
  • Mô tả: Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong môn" Giáo dục học" nhằm phát huy tính tích cực học tập của sinh viên, xây dựng quy trình theo phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy môn Giáo dục học ở trường CĐSP.
  • Nơi xuất bản: Luận văn Thạc sĩ .- Đại học Sư phạm, Thái Nguyên, 2004
  • Định dạng: 119 tờ 30 cm. 1 tóm tắt Luận văn.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 378 NGA
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...