skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong thiết kế tiến trình dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề chương "Các định luật bảo toàn" (Vật lý 10) nhằm phát huy tính tích cực của người học Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý

Nguyễn Thanh Mai -Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên ; Nguyễn Thị Hồng Việt -PGS.TS hướng dẫn

2015

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong thiết kế tiến trình dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề chương "Các định luật bảo toàn" (Vật lý 10) nhằm phát huy tính tích cực của người học Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Mai -Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Việt -PGS.TS hướng dẫn
  • Chủ đề: Vật lý học -- Dạy và học (THPT); Định luật bảo toàn; Luận văn -- Khoa học giáo dục
  • Mô tả: Thực trạng việc vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong thiết kế tiến trình dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề chương "Các định luật bảo toàn" (Vật lý 10) tại một số trường THPT ở Quảng Ninh. Tìm hiểu nguyên nhân của thực trạng. Đề xuất biện pháp khắc phục
  • Nơi xuất bản: Luận văn (Th.s) Khoa học giáo dục - Trường Đại học Sư phạm, Thái Nguyên, 2015
  • Năm xuất bản: 2015
  • Định dạng: 73 tờ 30 cm. 1 tóm tắt.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 530.071 MAI
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...