skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

1001 cách giữ chân khách hàng cuốn sách quý giá mà mỗi nhà doanh nghiệp cần trang bị cho mình

Nhất Ly

2003

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    1001 cách giữ chân khách hàng cuốn sách quý giá mà mỗi nhà doanh nghiệp cần trang bị cho mình
  • Tác giả: Nhất Ly
  • Chủ đề: Quản lý tiếp thị; Doanh nghiệp
  • Mô tả: Nội dung nói về những cách giữ chân khách hàng như: kết hợp giữa các ngành nghề trong lĩnh vực kinh doanh khác nhau để thu hút khách hàng, bảo đảm chất lượng và bảo hành sản phẩm, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặc biệt, chủ động đến với khách hàng
  • Nơi xuất bản: Hà Nội Văn hoá thông tin
  • Năm xuất bản: 2003
  • Định dạng: 432 tr. 19 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 658.8 LY
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...