skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Phối hợp các phương pháp dạy học nhằm tăng cường tính tích cực nhận thức của học sinh khi dạy chương cảm ứng điện từ vậy lý 11 Trung học Cơ sở Phương pháp giảng dạy Vật lý

Phạm Thị Thanh Nga ; Nguyễn Văn Khải -PGS.TS

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Phối hợp các phương pháp dạy học nhằm tăng cường tính tích cực nhận thức của học sinh khi dạy chương cảm ứng điện từ vậy lý 11 Trung học Cơ sở Phương pháp giảng dạy Vật lý
  • Tác giả: Phạm Thị Thanh Nga
  • Tác giả: Nguyễn Văn Khải -PGS.TS
  • Chủ đề: Giảng dạy vật lý; Phương pháp dạy học
  • Mô tả: Đề cập đến đối tượng nghiên cứu, phạm vi nghiên cứu và sử dụng các phương pháp dạy học phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trong quá trình dạy học một số kiến thức chương Cảm ứng điện tử
  • Nơi xuất bản: Luận văn Thạc sĩ.- Trường Đại học Sư phạm, Thái Nguyên, 2003
  • Định dạng: 123 tr. 30 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 530 NGA
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...