Ngôn ngữ:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên Quản trị kinh doanh
Ngô Thị Minh Ngọc -Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên ; Phạm Văn Hạnh -TS hướng dẫn
2015
Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu
- 0
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- 8
- 9
- 10
- 11
- 12
- 13
- 14
- 15
- 16
- 17
- 18
- 19
- 20
- 21
- 22
- 23
- 24
- 25
- 26
- 27
- 28
- 29
- 30
- 31
- 32
- 33
- 34
- 35
- 36
- 37
- 38
- 39
338.4 son
338.4 hun
browse_callnumber
display.do?gathStatTab=true&dscnt=0&vl(176416486UI0)=any&vl(1UIStartWith0)=contains&callNumberBrowseField=browse_callnumber&mode=Basic&vid=lrc&tabRealType=browseshelf&rfnGrp=2&tab=default_tab&dstmp=1726809555702&rfnGrpCounter=1&frbrVersion=2&vl(20981741UI1)=all_items&scp.scps=scope%3A%28ELIBLRC%29%2Cscope%3A%28SFX%29%2Cscope%3A%28ILIB%29%2Cscope%3A%28%22TNU%22%29%2Cprimo_central_multiple_fe&fctV=S%E1%BA%A3n+xu%E1%BA%A5t&srt=rank&callNumber=338.4+ngo&fctN=facet_local2&vl(freeText0)=V%C4%83n%20minh%20&dum=true&ct=display&fn=search&indx=17&recIdxs=0&elementId=0
Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...
- Đang tìm kiếm cho
- trongscope:(ELIBLRC),scope:(SFX),scope:(ILIB),scope:("TNU"),primo_central_multiple_fe
- Xem ngay kết quả tìm kiếm truy xuất đầu tiên