Ngôn ngữ:
Sử dụng thí nghiệm ảo phát huy tính tích cực, tự lực nhận thức của học sinh khi dạy chương dao động điện, dòng điện xoay chiều - Vật lý 12 Lý luận và phương pháp giảng dạy bộ môn Vật lý
Triệu Lê Quang ; Tô Văn Bình -PGS.TS hướng dẫn
Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu
- 0
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- 8
- 9
- 10
- 11
- 12
- 13
- 14
- 15
- 16
- 17
- 18
- 19
- 20
- 21
- 22
- 23
- 24
- 25
- 26
- 27
- 28
- 29
- 30
- 31
- 32
- 33
- 34
- 35
- 36
- 37
- 38
- 39
373.071 lan
372.83 tra@2
browse_callnumber
display.do?gathStatTab=true&dscnt=0&vl(1UIStartWith0)=exact&callNumberBrowseField=browse_callnumber&tabRealType=browseshelf&mode=Advanced&vid=lrc&tab=default_tab&dstmp=1726799067150&scp.scps=scope%3A%28ELIBLRC%29%2Cscope%3A%28SFX%29%2Cscope%3A%28ILIB%29%2Cscope%3A%28%22TNU%22%29%2Cprimo_central_multiple_fe&vl(3501397UI0)=creator&vl(3536171UI3)=all_items&callNumber=373.01+qua&vl(freeText0)=T%C3%B4%20V%C4%83n%20B%C3%ACnh&ct=display&fn=search&indx=3&recIdxs=0&elementId=0
Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...
- Đang tìm kiếm cho
- trongscope:(ELIBLRC),scope:(SFX),scope:(ILIB),scope:("TNU"),primo_central_multiple_fe
- Xem ngay kết quả tìm kiếm truy xuất đầu tiên