skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Vận dụng tư tưởng sư phạm tích hợp vào dạy học một số bài học phần " Từ trường" và " Cảm ứng điện từ" lớp 11 Trung học phổ thông nhắm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh Lý luận và phương pháp dạy học Vật Lý

Dương Xuân Hải ; Nguyễn Văn Khải -PGS TS hướng dẫn

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Vận dụng tư tưởng sư phạm tích hợp vào dạy học một số bài học phần " Từ trường" và " Cảm ứng điện từ" lớp 11 Trung học phổ thông nhắm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh Lý luận và phương pháp dạy học Vật Lý
  • Tác giả: Dương Xuân Hải
  • Tác giả: Nguyễn Văn Khải -PGS TS hướng dẫn
  • Chủ đề: Giáo dục; Từ trưởng; Cảm ứng điện từ; Phương pháp dạy học; Vật lý
  • Mô tả: Trình bày những cơ sở lý luận và thực tiễn vạn dụng tư tưởng sư phạm tích hợp trong dạy học Vật lí, xây dựng tiến trình dạy học một số bài về "Từ trường" và "Cảm ứng điện từ" theo tư tưởng sư phạm tích hợp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh
  • Nơi xuất bản: Luận văn Thạc sĩ .- Trường Đại học Sư phạm, Thái Nguyên, 2006
  • Định dạng: 113 tờ. 30 cm. 1 tóm tắt Luận văn.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 530.78 HAI
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...