Ngôn ngữ:
Phát triển thị trường tiêu thụ nội địa sản phẩm hàng may mặc tại công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG Quản trị kinh doanh
Đào Thị Hằng -Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên ; Nguyễn Văn Công -GS.TS hướng dẫn
2016
Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu
- 0
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- 8
- 9
- 10
- 11
- 12
- 13
- 14
- 15
- 16
- 17
- 18
- 19
- 20
- 21
- 22
- 23
- 24
- 25
- 26
- 27
- 28
- 29
- 30
- 31
- 32
- 33
- 34
- 35
- 36
- 37
- 38
658.8 hoa
658.8 deb@1
browse_callnumber
display.do?gathStatTab=true&dscnt=0&vl(176416486UI0)=creator&vl(1UIStartWith0)=exact&callNumberBrowseField=browse_callnumber&tabRealType=browseshelf&mode=Basic&vid=lrc&tab=default_tab&dstmp=1717833435432&scp.scps=scope%3A%28ELIBLRC%29%2Cscope%3A%28SFX%29%2Cscope%3A%28ILIB%29%2Cscope%3A%28%22TNU%22%29%2Cprimo_central_multiple_fe&srt=author&callNumber=658.8+han&vl(freeText0)=Nguy%E1%BB%85n%20V%C4%83n%20C%C3%B4ng&ct=display&fn=search&indx=6&recIdxs=0&elementId=0
Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...
- Đang tìm kiếm cho
- trongscope:(ELIBLRC),scope:(SFX),scope:(ILIB),scope:("TNU"),primo_central_multiple_fe
- Xem ngay kết quả tìm kiếm truy xuất đầu tiên