skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Tư duy ASEAN! Thay đổi tư duy marketing hướng tới Cộng đồng ASEAN 2015

Kotler Philip ; Hooi Den Huan; Kartajaya Hermawan; Lâm Đặng Cam Thảo -dịch

2010

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Tư duy ASEAN! Thay đổi tư duy marketing hướng tới Cộng đồng ASEAN 2015
  • Tác giả: Kotler Philip
  • Tác giả: Hooi Den Huan; Kartajaya Hermawan; Lâm Đặng Cam Thảo -dịch
  • Chủ đề: Kinh tế -- tiếp thị -- Asean
  • Mô tả: Giới thiệu, phân tích về thị trường ASEAN giúp giới kinh doanh và các chuyên gia marketing hiểu rõ những động lực thay đổi cùng tác động của quá trình toàn cầu hoá và khu vực hoá đối với thị trường tương lai. Nêu bật những cơ hội tại ASEAN hiện nay và chia sẻ những mô hình công ty sáng tạo, dám nghĩ dám làm - những công ty đã tự mình đạt được thành công trong khu vực này
  • Nơi xuất bản: Hà Nội Thanh niên
  • Năm xuất bản: 2010
  • Định dạng: 286 tr. 21 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 338.0959 PHI
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...