skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Sức mạnh của nhãn hiệu công nghiệp trong Marketing

Thanh Hoa -biên soạn

2004

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Sức mạnh của nhãn hiệu công nghiệp trong Marketing
  • Tác giả: Thanh Hoa -biên soạn
  • Chủ đề: Quản lý tiếp thị; Nhãn hiệu công nghiệp; Marketing
  • Mô tả: Nội dung nói về cách gây dựng nhãn hiệu, cách chọn tên sao cho hiệu quả, cách khuyến ,mãi một nhãn hiệu, cách xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và dịch vụ, cách giành lấy về lâu dài giá trị tối đa của nhãn hiệu
  • Nơi xuất bản: Hà Nội Thanh niên
  • Năm xuất bản: 2004
  • Định dạng: 269 tr. 21 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 658.8 HOA
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...