skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Lựa chọn, soạn thảo và sử dụng bài tập thí nghiệm trong dạy học chương "Động lực học chất điểm" - Vật lý 10 nhằm bồi dưỡng tư duy phê phán và tư duy sáng tạo ở người học Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý

Vũ Thị Minh Ngọc -Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên ; Đỗ Hương Trà -PGS.TS hướng dẫn

2015

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Lựa chọn, soạn thảo và sử dụng bài tập thí nghiệm trong dạy học chương "Động lực học chất điểm" - Vật lý 10 nhằm bồi dưỡng tư duy phê phán và tư duy sáng tạo ở người học Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý
  • Tác giả: Vũ Thị Minh Ngọc -Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
  • Tác giả: Đỗ Hương Trà -PGS.TS hướng dẫn
  • Chủ đề: Vật lý học (THPT) -- Dạy và học; Động lực học chất điểm -- Dạy và học; Luận văn -- Khoa học giáo dục
  • Mô tả: Hệ thống hóa một số cơ sở lí luận bồi dưỡng tư duy phê phán và tư duy sáng tạo. Cụ thế hóa việc bồi dưỡng tư duy phê phán và tư duy sáng tạo, lựa chọn, soạn thảo, thiết kế được tiến trình dạy học một số bài tập thí nghiệm vật lí, các tiến trình dạy học đã được thực nghiệm sư phạm và được phân tích trong dạy học chương "động lực học chất điểm".
  • Nơi xuất bản: Luận văn (Th.s) Khoa học giáo dục - Đại học Sư phạm, Thái Nguyên, 2015
  • Năm xuất bản: 2015
  • Định dạng: 81 tờ 30 cm. 1 tóm tắt.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 530.071 NGO
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...