skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Câu hỏi tái hiện và câu hỏi sáng tạo trong giờ học tác phẩm văn chương ở trung học phổ thông Lý luận và phương pháp dạy văn học

Nguyễn Thị Huyền Nhung ; Phan Trọng Luận -GS hướng dẫn

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Câu hỏi tái hiện và câu hỏi sáng tạo trong giờ học tác phẩm văn chương ở trung học phổ thông Lý luận và phương pháp dạy văn học
  • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Nhung
  • Tác giả: Phan Trọng Luận -GS hướng dẫn
  • Chủ đề: Ngữ văn; Phương pháp giảng dạy; Khoa học giáo dục; Tác phẩm văn học; Trung học phổ thông
  • Mô tả: Nội dung tài liệu bao gồm: 1. Khảo sát thực trạng đặt câu hỏi trong giờ học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông 2. Đề xuất một cơ sở lý luận của vấn đề câu hỏi tái hiện và câu hỏi sáng tạo trong giờ học 3. Thực nghiệm nhằm khẳng định tính khả thi và hiệu quả của hệ thống câu hỏi tái hiện và câu hỏi sáng tạo
  • Nơi xuất bản: Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục.- Đại học Sư phạm, Thái Nguyên, 2005
  • Định dạng: 117 tờ 30 cm. 1 tóm tắt Luận văn.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 373.238 NHU
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...