skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Marketing dựa trên giá trị Các chiến lược marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá trị cổ đông

Doyle Peter ; Cam Thảo -dịch; Tường vân -dịch

2009

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Marketing dựa trên giá trị Các chiến lược marketing tạo ra tăng trưởng doanh nghiệp và giá trị cổ đông
  • Tác giả: Doyle Peter
  • Tác giả: Cam Thảo -dịch; Tường vân -dịch
  • Chủ đề: marketing -- doanh nghiệp -- cổ đông; Tiếp thị; Kinh doanh; Doanh nghiệp; Kinh tế
  • Mô tả: Phân tích và cung cấp một cách nhìn thực tế và rõ ràng về phân tích giá trị cổ đông trong việc đánh giá các chiến lược marketing mạnh nhằm tạo ra giá trị cổ đông - mục tiêu chính của quản trị hiện đại
  • Nơi xuất bản: TP.Hồ Chí Minh Nxb. Tp. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2009
  • Định dạng: 696 tr. 24 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 658.8 PET
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...