skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

The big book of marketing lessons and best practices from the world’s greatest companies

Bennett Anthony G

2010

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    The big book of marketing lessons and best practices from the world’s greatest companies
  • Tác giả: Bennett Anthony G
  • Chủ đề: Marketing -- case studies
  • Mô tả: Marketing overview -- Organizational responsibility -- Strategic planning -- Branding -- Marketing research -- Consumer purchasing behavior -- Organizational purchasing behavior -- Marketing communications management -- Sales -- Advertising -- Public relations -- Promotional marketing -- Direct marketing -- Brand ambassadors -- Product management -- Product development -- Product packaging -- Product pricing -- Product quality -- Supply chain management -- Wholesaling -- Warehousing -- Transportation -- Store retailing -- Internet retailing.
  • Nơi xuất bản: New York McGraw-Hill
  • Năm xuất bản: 2010
  • Định dạng: xv, 464 p. ill. 24 cm..
  • Ngôn ngữ: English
  • Số nhận dạng: ISBN9780071621250
  • Phân loại DDC: 658.8 BIG
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...