skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Nguồn gốc nhãn hiệu sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào?

Ries AL ; Ries Laura; Thùy Dương -dịch; Lê Tường Vân -hiệu đính

2008

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Nguồn gốc nhãn hiệu sự tiến hoá của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào?
  • Tác giả: Ries AL
  • Tác giả: Ries Laura; Thùy Dương -dịch; Lê Tường Vân -hiệu đính
  • Chủ đề: Nhãn hiệu -- Nguồn gốc; Thương hiệu
  • Mô tả: Cuốn sách tập hợp những ví dụ minh họa cập nhật, dễ hiểu kết hợp với văn phong sinh động và dí dỏm nhằm cung cấp những kiến thức kinh doanh thực tế và hữu ích, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về nhãn hiệu và việc xây dựng nhãn hiệu ngày càng tăng của các doanh nhân, những nhà nghiên cứu, các sinh viên ngành quản trị kinh doanh..
  • Nơi xuất bản: Hà Nội Tri thức
  • Năm xuất bản: 2008
  • Định dạng: 398 tr. 21 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 658.5 AL
  • Nguồn: Bộ sưu tập in
    Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...