skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

The customer-centered enterprise how IBM and other world-class companies achieve extraordinary results by putting customers first

Thompson Harvey

c2000

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    The customer-centered enterprise how IBM and other world-class companies achieve extraordinary results by putting customers first
  • Tác giả: Thompson Harvey
  • Chủ đề: Customer services; Customer relations; Success in business
  • Nơi xuất bản: New York McGraw-Hill
  • Năm xuất bản: c2000
  • Định dạng: xv, 245 p. ill. 24 cm..
  • Ngôn ngữ: English
  • Số nhận dạng: ISBN0071352104
  • Phân loại DDC: 658.8 HAR
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...