skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Thiết kế và sử dung bài tập tình huống để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học "Sinh học vi sinh vật" Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn sinh học

Phạm Thị Thanh Bình -Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên ; Nguyễn Văn Hồng -PGS.TS hướng dẫn

2016

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Thiết kế và sử dung bài tập tình huống để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học "Sinh học vi sinh vật" Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn sinh học
  • Tác giả: Phạm Thị Thanh Bình -Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
  • Tác giả: Nguyễn Văn Hồng -PGS.TS hướng dẫn
  • Chủ đề: Vi sinh vật -- Dạy và học (THPT); Luận văn -- Khoa học giáo dục
  • Mô tả: Làm sáng tỏ được vấn đề khái niệm, bản chất, vai trò của bài tập tình huống trong dạy học nói chung và dạy học Sinh học nói riêng. Đề xuất được hệ thống các bài tập tình huống và vận dụng bài tập tình huống để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học
  • Nơi xuất bản: Luận văn (Th.s) Khoa học giáo dục - Đại học Sư phạm, Hà Nội, 2016
  • Năm xuất bản: 2016
  • Định dạng: 83 tờ 30 cm. 1 tóm tắt.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 571.2 BIN
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...