skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học các bài toán thực tiễn cho học sinh trung học cơ sở thông qua dạy học nội dung phương trình và hệ phương trình Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán

Phạm Việt Hà -Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên ; Đào Thái Lai -PGS.TS hướng dẫn

2016

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học các bài toán thực tiễn cho học sinh trung học cơ sở thông qua dạy học nội dung phương trình và hệ phương trình Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
  • Tác giả: Phạm Việt Hà -Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
  • Tác giả: Đào Thái Lai -PGS.TS hướng dẫn
  • Chủ đề: Toán học -- phương pháp giảng dạy; Luận văn -- Khoa học giáo dục
  • Mô tả: Mục đích nghiên cứu là đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học các bài toán thực tiễn cho học sinh trung học cơ sở thông qua dạy học nội dung phương trình và hệ phương trình.
  • Nơi xuất bản: Luận văn (Th.s) Khoa học giáo dục - Trường Đại học Sư Phạm, Thái Nguyên, 2016
  • Năm xuất bản: 2016
  • Định dạng: v, 100 tờ 30 cm. 1 tóm tắt.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 510.072 HA
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...