skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân nhằm cải thiện việc cung ứng dịch vụ công tại Việt Nam Báo cáo tổng hợp kết quả khảo sát thử nghiệm tại bốn tỉnh

The World Bank

2015

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân nhằm cải thiện việc cung ứng dịch vụ công tại Việt Nam Báo cáo tổng hợp kết quả khảo sát thử nghiệm tại bốn tỉnh
  • Tác giả: The World Bank
  • Chủ đề: Dịch vụ công -- Khảo sát -- Việt Nam; Chỉ số quản trị Quốc gia; Tổ chức -- Mức độ hài lòng
  • Mô tả: Giới thiệu các mô hình quốc tế về khảo sát ý kiến phản hồi của người sử dụng dịch vụ và sự phù hợp trong bối cảnh của Việt Nam; tổng quan về các chỉ số quản trị quốc gia và cấp tỉnh hiện nay; kinh nghiệm từ bốn cuộc khảo sát thí điểm: quy trình kết quả và việc sử dụng dữ liệu...
  • Nơi xuất bản: Hà Nội Hồng Đức
  • Năm xuất bản: 2015
  • Định dạng: 83 tr. 27 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 338.4 KHA
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...