skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh khi dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" vật lý 11 THPT Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý

Vũ Văn Thư -Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên ; TôVăn Bình -PGS.TS hướng dẫn

2018

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh khi dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" vật lý 11 THPT Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
  • Tác giả: Vũ Văn Thư -Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
  • Tác giả: TôVăn Bình -PGS.TS hướng dẫn
  • Chủ đề: Phương pháp giảng dạy; Luận văn -- Khoa học giáo dục
  • Mô tả: Cơ sở lý luận và thực tiễn của tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trong trong dạy học vật lý nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Tooe chức hoạt động dạy học trải nghiệm sáng tạo chương 'Khúc xạ ánh sáng' vật lý 11 trung học phổ thông
  • Nơi xuất bản: Luận văn (Th.s) Khoa học giáo dục - Trường Đại học Sư phạm, Thái Nguyên, 2016
  • Năm xuất bản: 2018
  • Định dạng: 84 tờ 30 cm. 1 tóm tắt.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 371.3 THU
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...