skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Nghiên cứu quy trình kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ trong dạy học sinh học tế bào ( sinh học 10- chương trình năng cao) Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học

Nguyễn Thị Thanh Thủy -Đại học Sư phạm Thái Nguyên ; Nguyễn Phúc Chỉnh -TS hướng dẫn

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Nghiên cứu quy trình kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ trong dạy học sinh học tế bào ( sinh học 10- chương trình năng cao) Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thủy -Đại học Sư phạm Thái Nguyên
  • Tác giả: Nguyễn Phúc Chỉnh -TS hướng dẫn
  • Chủ đề: Giáo dục; Phương pháp dạy học; Sinh học; Sinh học tế bào
  • Mô tả: Đề cập đến quy trình kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu hỏi trắc nghiệm trong dạy học sinh học
  • Nơi xuất bản: Luận văn Thạc sĩ .- Đại học Sư phạm, Thái Nguyên, 2008
  • Định dạng: 73 tờ 30 cm. 1 Tóm tắt + 1CD ROM.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 371.3 THU
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...