Ngôn ngữ:
Nghiên cứu quy trình kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng MCQ trong dạy học sinh học tế bào ( sinh học 10- chương trình năng cao) Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
Nguyễn Thị Thanh Thủy -Đại học Sư phạm Thái Nguyên ; Nguyễn Phúc Chỉnh -TS hướng dẫn
Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu
Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...
- Đang tìm kiếm cho
- trongscope%3A(ELIBLRC)%2Cscope%3A(SFX)%2Cscope%3A(ILIB)%2Cscope%3A(%22TNU%22)%2Cprimo_central_multiple_fe
- Xem ngay kết quả tìm kiếm truy xuất đầu tiên