skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Hình thành và phát triển tư duy thuật giải thông qua dạy học giải cấc bài toán hình học không gian bằng phương pháp toạ độ lớp 12 Trung học phổ thông lý luận và phương pháp giảng dạy toán

Nguyễn Thị Linh Chi ; Nguyễn Ngọc Uy -TS hướng dẫn

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Hình thành và phát triển tư duy thuật giải thông qua dạy học giải cấc bài toán hình học không gian bằng phương pháp toạ độ lớp 12 Trung học phổ thông lý luận và phương pháp giảng dạy toán
  • Tác giả: Nguyễn Thị Linh Chi
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Uy -TS hướng dẫn
  • Chủ đề: Toán học; Giảng dạy; Hình học không gian; Toán lớp 12; Phương pháp tọa độ
  • Mô tả: Nội dung nghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy thuật giải, lựa chọn hệ thống bài toán hình học không gian giải bằng phương pháp tọa độ và xây dựng quy trình giải từng dạng bài toán đó. Ngoài ra, luận văn đưa ra một số biện pháp sư phạm để giúp học sinh hình thành và phát triển tư duy thuật giải qua các bài toán đã được chọn lọc đồng thời thử nghiệm sư phạm, kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài
  • Nơi xuất bản: Luận văn Thạc sĩ . - Đại học Sư phạm, Thái Nguyên, 2005
  • Định dạng: 120 tờ. 30 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 373.238 CHI
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...