skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Nghiên cứu thực trạng việc tổ chức dạy học toán ở trường trung học phổ thông xét theo quan điểm của lí thuyết kiến tạo Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ

Cao Thị Hà -Đại học Sư phạm

2006

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Nghiên cứu thực trạng việc tổ chức dạy học toán ở trường trung học phổ thông xét theo quan điểm của lí thuyết kiến tạo Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ
  • Tác giả: Cao Thị Hà -Đại học Sư phạm
  • Chủ đề: Giáo dục; Toán học; Dạy học
  • Mô tả: Đề tài đề cập đến một số nghiên cứu thực trạng việc tổ chức dạy học toán ở trường trung học phổ thông xét theo quan điểm của lí thuyết kiến tạo
  • Nơi xuất bản: Thái Nguyên Đại học Sư phạm
  • Năm xuất bản: 2006
  • Định dạng: 75 tờ Hình minh họa 30 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 373.238 HA
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...