skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương hạt nhân nguyên tử sách giáo khoa vật lý lớp 12 ban cơ bản nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong giờ học Lý luận và phương pháp dạy học vật lý

Đỗ Văn Tráng -Đại học sư phạm Thái Nguyên ; Phạm Duy Lác -TS Hướng dẫn

2011

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương hạt nhân nguyên tử sách giáo khoa vật lý lớp 12 ban cơ bản nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong giờ học Lý luận và phương pháp dạy học vật lý
  • Tác giả: Đỗ Văn Tráng -Đại học sư phạm Thái Nguyên
  • Tác giả: Phạm Duy Lác -TS Hướng dẫn
  • Chủ đề: Giáo dục; Dạy học; Vật lý; Học sinh; Khoa học; Máy tính; Ứng dụng; Mạng
  • Mô tả: Đề tài đã thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương hạt nhân nguyên tử sách giáo khoa vật lý lớp 12 ban cơ bản nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong giờ học...
  • Nơi xuất bản: Luận văn Thạc sĩ - Đại học sư phạm , Thái Nguyên, 2011
  • Năm xuất bản: 2011
  • Định dạng: 102 tờ. Hình minh họa 30 cm. Tóm tắt + CR ROM.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 373.238 TRA
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...