skip to main content
Primo Advanced Search
Primo Advanced Search Query Term
Primo Advanced Search prefilters

Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm 24 giải pháp để khắc phục các vấn đề thông thường trong việc bán hàng

Fournies Ferdinand

2004

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm 24 giải pháp để khắc phục các vấn đề thông thường trong việc bán hàng
  • Tác giả: Fournies Ferdinand
  • Chủ đề: Quản lý tiếp thị; Khách hàng
  • Mô tả: Tài liệu giới thiệu 24 giải pháp để khắc phục các vấn đề thông thường trong việc bán hàng như hưỡng dẫn khách hàng chọn mua sản phẩm.
  • Nơi xuất bản: TP.Hồ Chí Minh Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2004
  • Định dạng: 85 tr. 21 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 658.8 FER
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...