skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Market-based management strategies for growing customer value and profitability

Best Roger J.

2005

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Market-based management strategies for growing customer value and profitability
  • Tác giả: Best Roger J.
  • Chủ đề: Marketing; Marketing -- Management
  • Nơi xuất bản: Upper Saddle River, N.J. Pearson-Prentice Hall
  • Năm xuất bản: 2005
  • Định dạng: xxii, 506 p. 24 cm..
  • Ngôn ngữ: English
  • Số nhận dạng: ISBN0131293729
  • Phân loại DDC: 658.8 ROG
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...