skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2015-2030

Hoàng Thị Thanh

2021

Truy cập trực tuyến

  • Nhan đề:
    Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2015-2030
  • Tác giả: Hoàng Thị Thanh
  • Chủ đề: Marketing trực tiếp; Doanh nghiệp bán lẻ; Hà Nội
  • Nơi xuất bản: Đại học Ngoại thương
  • Năm xuất bản: 2021
  • Phân loại: Luận văn luận án
  • Nguồn: Bộ sưu tập số

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...