skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

Bùi Thị Thu

2018

Truy cập trực tuyến

  • Nhan đề:
    Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)
  • Tác giả: Bùi Thị Thu
  • Chủ đề: Cửa hàng bán lẻ; Thương hiệu; Người tiêu dùng; Nội thành Hà Nội
  • Nơi xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Năm xuất bản: 2018
  • Phân loại: Luận văn luận án
  • Nguồn: Bộ sưu tập số

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...