skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Thiết kế và sử dụng bản dồ tư duy trong dạy học hình học không gian ở trường Trung học phổ thông Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán

Phương Thanh Mai -Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên ; Nguyễn Danh Nam -TS hướng dẫn

2016

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Thiết kế và sử dụng bản dồ tư duy trong dạy học hình học không gian ở trường Trung học phổ thông Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
  • Tác giả: Phương Thanh Mai -Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
  • Tác giả: Nguyễn Danh Nam -TS hướng dẫn
  • Chủ đề: Hình học không gian; Bản đồ tư duy; Luận văn -- Khoa học giáo dục
  • Mô tả: Nghiên cứu ứng dụng của bản đồ tư duy vào dạy học nội dung hình học không gian ở trường Trung học phổ thông, góp phần hình thành và phát triển các năng lực tư duy biện chứng, tư duy logic, tư duy sáng tạo cho học sinh. Từ đó nâng cao hiệu quả dạy học và chất lượng bộ môn toán
  • Nơi xuất bản: Luận văn (Th.s) Khoa học giáo dục - Đại học Sư phạm, Thái Nguyên, 2016
  • Năm xuất bản: 2016
  • Định dạng: 102 tờ 30 cm. 1 tóm tắt.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 516.23 MAI
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...