skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Chiến lược marketing hiện đại từ thực tiễn thương trường

Bùi Thị Hải Yến ; Hoàng Tùng

2014

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Chiến lược marketing hiện đại từ thực tiễn thương trường
  • Tác giả: Bùi Thị Hải Yến
  • Tác giả: Hoàng Tùng
  • Chủ đề: Doanh nghiệp -- Marketing; Lập kế hoạch chiến lược
  • Mô tả: Trình bày những lý thuyết nổi trội và hiệu quả trong việc xây dựng một chiến lược marketing đúng đắn, tạo dựng một thương hiệu thành công và định vị thương hiệu một cách rõ nét trong tâm thức khách hàng
  • Nơi xuất bản: Hà Nội Giáo dục
  • Năm xuất bản: 2014
  • Định dạng: 255 tr. 24 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 658.8 YEN
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...