skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Marketing essentials

Lois Schneider Farese ; Kimbrell Grady; Woloszyk Carl A

2003

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Marketing essentials
  • Tác giả: Lois Schneider Farese
  • Tác giả: Kimbrell Grady; Woloszyk Carl A
  • Chủ đề: Marketing; Kinh tế; Thị trường; Kinh doanh
  • Mô tả: Nêu ra những định nghĩa cơ bản về thị trường. Những yếu tố ảnh hưởng đến thị trường như: hệ thống các tổ chức kinh doanh miễn phí, nền kinh tế toàn cầu, thương mại quốc tế, mối quan hệ giữa kinh doanh và trách nhiệm xã hội. Nhấn mạnh các kỹ năng cần thiết với thị trường như: kỹ năng toán học, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng máy tính, kỹ năng quản lý...
  • Nơi xuất bản: New York McGraw Hill
  • Năm xuất bản: 2003
  • Định dạng: xxviii, 772 p. col. ill. 27 cm..
  • Ngôn ngữ: English
  • Số nhận dạng: ISBN0078303974
  • Phân loại DDC: 381 SCH
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...