skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Marketing căn bản

Phan Thăng

2005

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Marketing căn bản
  • Tác giả: Phan Thăng
  • Chủ đề: Kinh doanh; Tiếp thị; Marketing
  • Mô tả: Sách trình bày những vấn đề căn bản nhất về các khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường marketing; phân khúc thi trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; hành vi và mô hình của khách hàng; marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; marketing quốc tế; marketing dịch vụ sát với tình hình thực tế ở Việt Nam
  • Nơi xuất bản: Hà Nội Thống kê
  • Năm xuất bản: 2005
  • Định dạng: 377 tr. minh họa. 24 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 658.8 THA
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...