skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

11 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet

Ries Al ; Ries Laura

2006

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    11 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet
  • Tác giả: Ries Al
  • Tác giả: Ries Laura
  • Chủ đề: Quản lý tiếp thị; Internet thương mại; Xây dựng nhãn hiệu
  • Mô tả: Nội dung mang lại những kiến thức kinh doanh thực tế và hữu ích về lĩnh vực bán hàng và tiếp thị cho những nhà doanh nghiệp, những người nghiên cứ, những sinh viên ngành kinh tế quản trị kinh doanh, qua đó đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung và của các doanh nghiệp nói riêng
  • Nơi xuất bản: Hà Nội NXB Tri thức
  • Năm xuất bản: 2006
  • Định dạng: 199 tr. 23 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 658.8 AL
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...