skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Chăm sóc khách hàng phát huy lợi thế cạnh tranh

2006

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Chăm sóc khách hàng phát huy lợi thế cạnh tranh
  • Chủ đề: Kinh doanh; Chăm sóc khách hàng; Marketing; Tiếp thị; Chăm sóc khách hàng; Marketing
  • Mô tả: Trình bày khái niệm về khách hàng, chăm sóc khách hàng là gì, thực hiện chăm sóc khách hàng, đánh giá kết quả...
  • Nhan đề liên quan: Ấn phẩm liên tục:Học để thành công, học để làm giàu
  • Nơi xuất bản: TP.Hồ Chí Minh NXB Trẻ
  • Năm xuất bản: 2006
  • Định dạng: 108 tr. minh họa 24 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 658.8 CHA
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...