skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Marketing địa phương của TP. Hồ Chí Minh

Hồ Đức Hùng -chủ biên

2005

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Marketing địa phương của TP. Hồ Chí Minh
  • Tác giả: Hồ Đức Hùng -chủ biên
  • Chủ đề: Kinh doanh; Marketing; Tiếp thị; Hồ Chí Minh
  • Mô tả: Trình bày marketing địa phương và vai trò của nó trong chiến lược phát triển địa phương, hiện trạng marketing địa phương của TP. Hồ Chí Minh trong thời gian qua, chiến lược Marketing địa phương của TP đến năm 2010, giải pháp và kiến nghị
  • Nơi xuất bản: TP.Hồ Chí Minh Văn hoá Sài Gòn
  • Năm xuất bản: 2005
  • Định dạng: 279 tr. 21 cm..
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 658.8 HUN
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...