skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Sử dụng thí nghiệm trong giờ học vật lý nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và bồi dưỡng tư duy khoa học cho học sinh khi dạy phần từ trường - cảm ứng điện từ vật lý 11 trung học phổ thông lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý

Hứa Thị Thắng ; Tô Văn Bình -PGS. TS hướng dẫn

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Sử dụng thí nghiệm trong giờ học vật lý nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và bồi dưỡng tư duy khoa học cho học sinh khi dạy phần từ trường - cảm ứng điện từ vật lý 11 trung học phổ thông lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
  • Tác giả: Hứa Thị Thắng
  • Tác giả: Tô Văn Bình -PGS. TS hướng dẫn
  • Chủ đề: Giáo dục; Cảm ứng điện từ; Giảng dạy vật lý; Vật lý 11
  • Mô tả: Nội dung nghiên cứu các biện pháp sử dụng thí nghiệm trong giờ học Vật lý nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và bồi dưỡng tư duy khoa học cho học sinh trung học phổ thông
  • Nơi xuất bản: Luận văn Thạc sĩ . - Trường Đại học Sư phạm, Thái Nguyên,2005
  • Định dạng: 139 tờ 30 cm. 1 tóm tắt Luận văn.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 373.01 THA
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...