skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Sử dụng phương pháp ghép nhóm nhằm phát triển năng lực hợp tác học tập của học sinh miền núi khi dạy học chương "các định luật bảo toàn" ở lớp 10 trung học phổ thông Lý luận và phương pháp giảng dạy vật lý

Triệu Thị Chín ; Nguyễn Văn Khải -PGS. TS hướng dẫn

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Sử dụng phương pháp ghép nhóm nhằm phát triển năng lực hợp tác học tập của học sinh miền núi khi dạy học chương "các định luật bảo toàn" ở lớp 10 trung học phổ thông Lý luận và phương pháp giảng dạy vật lý
  • Tác giả: Triệu Thị Chín
  • Tác giả: Nguyễn Văn Khải -PGS. TS hướng dẫn
  • Chủ đề: Khoa học giáo dục; Phương pháp giảng dạy; Trung học phổ thông; Vật lý lớp 10
  • Mô tả: Nội dung tài liệu bao gồm: 1. Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề dạy học theo hướng tích cực, đặc biệt là phương pháp ghép nhóm trong hoạt động nhận thức vật lý cho học sinh 2. Điều tra thực trạng dạy và học hiện nay ở một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. 3. Thiết kế một số tiết dạy trong chương "Các định luật bảo toàn" theo phương pháp ghép nhóm nhằm phát triển năng lực hợp tác học tập của học sinh 4. Thực nghiệm sư phạm nhằm xác định mức độ phù hợp, tính khả thi và hiệu quả của việc dạy học sử dụng phương pháp ghép nhóm
  • Nơi xuất bản: Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục.- Đại học Sư phạm, Thái Nguyên, 2005
  • Định dạng: 106 tờ minh họa 30 cm. 1 tóm tắt Luận văn.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 371.39 CHI
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...