skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức thuộc chương "Cảm ứng điện từ" (sách giáo khoa vật lý lớp 11 ban cơ bản) nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong giờ học Lý luận và phương pháp giảng dạy Vật lý

Hoàng Thị Lan Hương -Đại học Sư phạm ; Tô Văn Bình -PGS. TS Hướng dẫn

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức thuộc chương "Cảm ứng điện từ" (sách giáo khoa vật lý lớp 11 ban cơ bản) nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong giờ học Lý luận và phương pháp giảng dạy Vật lý
  • Tác giả: Hoàng Thị Lan Hương -Đại học Sư phạm
  • Tác giả: Tô Văn Bình -PGS. TS Hướng dẫn
  • Chủ đề: Vật lý; Phương pháp dạy học; Tiến trình dạy học; Cảm ứng điện từ; Lớp 11
  • Mô tả: Thiết kế một tiến trình dạy học môn Vật lý chương" Cảm ứng điện từ" giúp học sinh nắm vững kiến thức bài học
  • Nơi xuất bản: Luận văn Thạc sĩ .- Đại học Sư phạm, Thái Nguyên, 2009
  • Định dạng: 166 tờ hình minh họa 30 cm. Tóm tắt + CD ROM.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 530.71 HUO
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...