Ngôn ngữ:
Phát huy tính tích cực nhận thức cho sinh viên trường Cao Đẳng Sơn La qua dạy phần "cơ học" vật lý đại cương với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy Khoa học giáo dục
Nguyễn Thị Thanh Ngà -Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Thái Nguyên ; Trần Đức Vượng -TS hướng dẫn
2014
Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu
Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...
- Đang tìm kiếm cho
- trongscope%3A(ELIBLRC)%2Cscope%3A(SFX)%2Cscope%3A(ILIB)%2Cscope%3A(%22TNU%22)%2Cprimo_central_multiple_fe
- Xem ngay kết quả tìm kiếm truy xuất đầu tiên