skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy học chương " các định luật bảo toàn" vật lý cơ bản 10, theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh miền núi Lý luận và phương pháp dạy học Vật lý

Lục Xuân Trường -Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên ; Bùi Văn Thiện -PGS.TS hướng dẫn

2014

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy học chương " các định luật bảo toàn" vật lý cơ bản 10, theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh miền núi Lý luận và phương pháp dạy học Vật lý
  • Tác giả: Lục Xuân Trường -Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
  • Tác giả: Bùi Văn Thiện -PGS.TS hướng dẫn
  • Chủ đề: Vật lý học -- Dạy và học (THPT); Phổ thông trung học; Học sinh; Luận văn -- Phương pháp dạy học
  • Mô tả: Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh PTTH. Nghiên cứu vận dụng quan điểm của dạy học hiện đại vào dạy học nêu vấn đề và phương pháp thực nghiệm trong dạy học Vật lý, điều tra thực trạng dạy học nêu vấn đề và phương pháp thực nghiệm phần kiến thức trên trường PTTH...
  • Nơi xuất bản: Luận văn (Th.s) Khoa học giáo dục - Trường Đại học Sư phạm, Thái Nguyên, 2014
  • Năm xuất bản: 2014
  • Định dạng: 98 tờ ảnh màu 30 cm. 1 tóm tắt.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 530.071 TRU
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...