skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Chỉ mục

Quản lý dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa ở trường Trung học cơ sở Trưng Vương, Uông Bí, Quảng Ninh Quản lý giáo dục

Võ Quỳnh Trang -Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên ; Nguyễn Đức Sơn -PGS.TS hướng dẫn

2015

Kiểm tra tình trạng sẵn có của tài liệu

  • Nhan đề:
    Quản lý dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa ở trường Trung học cơ sở Trưng Vương, Uông Bí, Quảng Ninh Quản lý giáo dục
  • Tác giả: Võ Quỳnh Trang -Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
  • Tác giả: Nguyễn Đức Sơn -PGS.TS hướng dẫn
  • Chủ đề: Giáo dục trung học -- Quảng Ninh (Việt Nam); Luận văn -- Khoa học giáo dục
  • Mô tả: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý dạy học. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý dạy học theo quan điểm dạy học ở trường Trung học cơ sở Trưng Vương, Uông Bí. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại đơn vị trên
  • Nơi xuất bản: Luận văn (Th.s) Khoa học giáo dục - Trường Đại học Sư phạm, Thái Nguyên, 2015
  • Năm xuất bản: 2015
  • Định dạng: 97 tờ 30 cm. 1 tóm tắt.
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Phân loại DDC: 373.236 TRA
  • Nguồn: Bộ sưu tập in

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...